Chúng tôi làm việc như thế nào
1. Định nghĩa và Chúng tôi là ai
Khi bạn đặt Chỗ ở, TravelAsk LTD. cung cấp và chịu trách nhiệm cho Nền tảng - nhưng không phải Trải nghiệm Du lịch chính (xem phần 1B bên dưới). TravelAsk LTD là một công ty được thành lập dưới quy định của pháp luật Hong Kong (TravelAsk Limited, số đăng ký 76185799, Địa chỉ Kinh doanh: 302 Des Voeux Road Central, Sheung Wan, Hong Kong).
2. Dịch vụ của chúng tôi hoạt động như thế nào?
Chúng tôi giúp bạn dễ dàng so sánh các Đặt phòng từ nhiều khách sạn, chủ sở hữu bất động sản, và các Nhà cung cấp Dịch vụ khác.
Khi bạn thực hiện Đặt phòng trên Nền tảng của chúng tôi, bạn kí hợp đồng với Nhà cung cấp Dịch vụ (trừ khi có quy định khác).
Thông tin trên Nền tảng của chúng tôi dựa trên những gì Nhà cung cấp Dịch vụ cho chúng tôi. Chúng tôi cố gắng hết sức để duy trì thông tin cập nhật vào mọi thời điểm, nhưng một cách hiện thực, việc cập nhật có thể mất vài giờ, ví dụ như các mô tả văn bản và danh sách các tiện nghi mà Chỗ ở cung cấp.
3. Chúng tôi làm việc với ai?
Chỉ có Nhà cung cấp Dịch vụ có mối quan hệ hợp đồng với chúng tôi mới được hiển thị trên Nền tảng của chúng tôi. Họ có thể cung cấp Trải nghiệm Du lịch ngoài Nền tảng của chúng tôi.
Chúng tôi không sở hữu bất kỳ Chỗ ở nào - mỗi Nhà cung cấp Dịch vụ là một công ty riêng biệt đã đồng ý hợp tác với chúng tôi theo một cách nhất định.
Nền tảng của chúng tôi cho biết bạn có thể đặt bao nhiêu Chỗ ở thông qua chúng tôi trên toàn cầu - và trang kết quả tìm kiếm của chúng tôi cho bạn biết có bao nhiêu trong số đó có thể phù hợp với bạn, dựa trên những gì bạn đã cho chúng tôi biết.
4. Chúng tôi kiếm tiền như thế nào?
Chúng tôi không mua hoặc bán lại bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào. Khi kỳ nghỉ của bạn kết thúc, Nhà cung cấp Dịch vụ đơn giản chỉ trả cho chúng tôi một khoản hoa hồng.
5. Giá cả
Các mức giá được hiển thị trên Nền tảng của chúng tôi do Nhà cung cấp Dịch vụ thiết lập. Chúng tôi có thể chi trả phần thưởng hoặc các lợi ích khác từ nguồn tài chính của chúng tôi.
Khi bạn thực hiện Đặt phòng, bạn đồng ý thanh toán chi phí của chính Trải nghiệm Du lịch và bất kỳ phụ phí và thuế nào khác có thể áp dụng (ví dụ, cho bất kỳ tiện ích bổ sung nào). Thuế và phí có thể thay đổi vì nhiều lý do khác nhau, như vị trí của Nhà cung cấp Dịch vụ, loại phòng đã chọn và số lượng khách. Mô tả giá cho bạn biết liệu có bao gồm hoặc không bao gồm bất kỳ thuế và phí nào. Bạn sẽ có thể tìm thêm thông tin về giá cả khi bạn đang đặt.
Nền tảng của chúng tôi cung cấp mô tả về bất kỳ thiết bị và tiện nghi nào mà Nhà cung cấp Dịch vụ cung cấp (dựa trên những gì họ cho chúng tôi biết). Nó cũng cho bạn biết chi phí bổ sung là bao nhiêu, nếu có.
6. Thanh toán
Có ba cách bạn có thể thanh toán cho Đặt phòng của bạn:
Nhà cung cấp Dịch vụ tính tiền cho bạn tại Chỗ ở.
Nhà cung cấp Dịch vụ tính tiền cho bạn trước. Chúng tôi (hoặc công ty liên kết của chúng tôi) sẽ lấy thông tin Phương thức Thanh toán của bạn và chuyển tiếp cho Nhà cung cấp Dịch vụ.
Nếu bạn hủy Đặt phòng hoặc không đến, bất kỳ khoản phí hủy hoặc không đến hoặc hoàn trả nào sẽ phụ thuộc vào chính sách hủy hoặc không đến của Nhà cung cấp Dịch vụ.
7. Xếp hạng sao
Chúng tôi không gán xếp hạng sao. Tùy thuộc vào quy định địa phương, chúng được gán (a) bởi chính các Nhà cung cấp Dịch vụ hoặc (b) bởi các bên thứ ba độc lập (ví dụ: các tổ chức xếp hạng khách sạn). Dù sao, các xếp hạng sao cho bạn biết Chỗ ở đo lường được như thế nào về - trong số các yếu tố khác - giá trị, tiện nghi và dịch vụ có sẵn. Chúng tôi không áp đặt các tiêu chuẩn riêng cho xếp hạng sao, và chúng tôi không xem xét những xếp hạng sao này, nhưng nếu chúng tôi nhận thấy rằng một xếp hạng sao không chính xác, chúng tôi sẽ yêu cầu Nhà cung cấp Dịch vụ chứng minh họ xứng đáng - hoặc điều chỉnh nó!
Dạng một xếp hạng sao nhìn như thế nào: 1–5 ngôi sao màu vàng kế bên tên của cơ sở.
8. Bảo đảm
Chúng tôi nhận thông tin từ Nhà cung cấp Dịch vụ, và chúng tôi không đảm bảo rằng mọi thứ đều chính xác - nhưng khi cung cấp Nền tảng của chúng tôi, chúng tôi chăm sóc và hành động một cách cẩn thận và chuyên nghiệp. Trừ khi chúng tôi đã không thực hiện như vậy, hoặc đã thiếu sót, chúng tôi không thể chịu trách nhiệm về bất kỳ lỗi, sự gián đoạn hoặc thiếu sót thông tin nào. Tất nhiên, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để sửa chữa/sửa lỗi chúng càng sớm càng tốt khi chúng tôi nhận thức được chúng.