Giúp đỡ
Đặt phòng khách sạn trên TravelAsk - Câu hỏi thường gặp
Tại sao tôi cần dùng TravelAsk khi có thể đặt phòng khách sạn trực tiếp?
Dịch vụ TravelAsk được thiết kế để tìm kiếm nhanh chóng và thuận tiện các ưu đãi đặt phòng khách sạn. Có những tình huống khi bạn có thể tìm thấy giá khác nhau cho cùng một khách sạn trên các trang web khác nhau. TravelAsk tổng hợp các lựa chọn chỗ ở tại một nơi, cho phép du khách so sánh giá cả chỗ ở và chọn lựa chọn phù hợp nhất. Bằng cách sử dụng hệ thống bộ lọc tiện lợi, bạn có thể tìm thấy những ưu đãi khuyến mãi và mùa giảm giá lợi nhuận trên TravelAsk. Điều này có nghĩa là không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm tiền.
Việc tìm kiếm khách sạn qua TravelAsk có an toàn không?
Khi người dùng tìm thấy một lựa chọn chỗ ở phù hợp, họ sẽ tự động được chuyển hướng đến trang web của khách sạn, khách sạn hoặc trang đối tác. Chúng tôi chỉ hợp tác với các công ty tin cậy, uy tín không gây ra bất kỳ khiếu nại nào và được xác nhận bằng kinh nghiệm của khách hàng hài lòng. An ninh của các giao dịch khi chuyển từ TravelAsk sang các trang web của bên thứ ba được đảm bảo bởi chủ sở hữu của họ.
Tôi cần những tài liệu gì để đặt phòng khách sạn?
Đặt phòng và thanh toán cho chỗ ở không được thực hiện trên cổng thông tin của TravelAsk, mà được thực hiện trên trang web của đối tác của chúng tôi, nơi người dùng được chuyển hướng tự động. Không cần bất kỳ tài liệu nào để tìm kiếm khách sạn trên TravelAsk. Hơn nữa, trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng có thể đặt chỗ ở mà không cần tài liệu – chỉ cần chỉ rõ họ tên đầy đủ và thông tin liên lạc của bạn. Một tài liệu xác nhận danh tính (hộ chiếu gốc) chỉ có thể được yêu cầu khi nhận phòng tại khách sạn để xác nhận rằng phòng đã được đặt dành riêng cho bạn.
Làm thế nào để tìm kiếm khách sạn nếu tôi chưa chắc chắn về ngày?
Ngày đi là chỉ dẫn quan trọng để tìm khách sạn trên TravelAsk. Điều này đến từ việc giá của chỗ ở dao động tùy theo mùa. Đó là lý do tại sao tốt nhất là xác định thời gian nghỉ trước. Nếu bạn chưa biết chính xác ngày cụ thể, hãy cố gắng chỉ ra ngày xấp xỉ, vì vậy sẽ dễ dàng hơn để điều hướng theo giá. Bạn luôn có thể làm rõ yêu cầu sau này.
Tại sao giá có thể cao hơn trên trang web của khách sạn?
Các giá được chỉ ra trên TravelAsk thực sự có thể thấp hơn so với trên trang web chính thức của khách sạn hoặc khách sạn. Tình huống này xuất phát từ việc dịch vụ tìm kiếm của chúng tôi tính đến các ưu đãi và khuyến mãi giảm giá, ngay lập tức hiển thị cho người dùng lựa chọn lợi nhuận nhất. Đồng thời, người dùng không bị tính thêm phí bổ sung cho việc sử dụng dịch vụ, và việc tìm kiếm các lựa chọn chỗ ở phù hợp là miễn phí.
Tôi cần đặt phòng khách sạn trước bao lâu?
Khi tìm kiếm các lựa chọn chỗ ở trên trang web của TravelAsk, bạn có thể đặt ngày nhận phòng thuận tiện cho một người dùng cụ thể. Đề nghị tổng quát về thời gian như sau: tốt nhất là đặt phòng khách sạn trước (đặc biệt là nếu kỳ nghỉ được dự định vào cao điểm hoạt động du lịch). Cách tiếp cận này thường giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền, vì khi mùa "nóng" đến, giá chỗ ở sẽ tăng cao.
Khi tôi nhấp vào một ưu đãi trên trang web của bạn, nó thông báo cho tôi rằng giá đã tăng! Đó là vấn đề gì vậy?
Bởi vì chúng tôi đang tìm kiếm trên hàng trăm trang web du lịch khác nhau cùng một lúc, đôi khi có vấn đề về độ chính xác xuất phát từ thông tin mà chúng tôi nhận được từ những trang web đó. Đôi khi trang web không cập nhật kho hàng của họ với chúng tôi, đã cung cấp đường dẫn sai, hoặc một du khách khác đã đặt phòng cuối cùng có sẵn.
Chính sách hoàn tiền của TravelAsk là gì?
Bởi vì TravelAsk là một công cụ tìm kiếm, không phải là người bán, nên chúng tôi không có chính sách hoàn tiền -- việc này sẽ được xử lý hoàn toàn bởi nhà cung cấp đã đặt chuyến đi của bạn. Bạn không chắc phải liên hệ với công ty nào? Hãy kiểm tra trong sao kê thẻ tín dụng của bạn và/hoặc đến mục Đặt chỗ để tìm thông tin của nhà cung cấp của bạn.
Xếp hạng sao cho các khách sạn đến từ đâu?
Xếp hạng sao được cung cấp bởi chính các khách sạn cũng như các công ty du lịch trực tuyến bán phòng khách sạn. TravelAsk lấy thông tin đó và hiển thị những thông tin chính xác nhất. Chúng tôi hiểu rằng một số nhà cung cấp này đáng tin cậy hơn những người khác và chúng tôi tính đến điều này khi hiển thị số sao.
Tôi có thể tin tưởng vào xếp hạng đánh giá của khách sạn không? Bạn thu thập những đánh giá đó từ đâu?
Tất cả các đánh giá của chúng tôi về khách sạn đều do khách hàng đã xác minh, vì vậy bạn biết rằng những gì bạn đang đọc là chính thống.
Làm thế nào để tìm thông tin liên hệ của khách sạn?
Nếu bạn đã đặt phòng trực tuyến và có yêu cầu cụ thể cho kỳ nghỉ của bạn hoặc cần thêm thông tin như bố trí xe đưa đón từ sân bay, bạn có thể liên hệ với khách sạn bằng các thông tin trên email xác nhận hoặc thông qua nhà cung cấp dịch vụ du lịch của bạn. Nếu bạn chưa đặt phòng và chỉ muốn biết thêm trước khi đặt phòng, hãy thử tìm kiếm trang web của khách sạn với công cụ tìm kiếm ưa thích của bạn (như Google) với tên khách sạn và thành phố. Nếu bạn không thể tìm câu trả lời cho một câu hỏi cụ thể trên trang web của chúng tôi hoặc trên trang web của nhà cung cấp dịch vụ du lịch, điều tốt nhất là liên hệ trực tiếp với khách sạn vì họ sẽ là nguồn thông tin tốt nhất cho bạn.
Huỷ và chỉnh sửa đặt phòng
Tôi cần thay đổi/huỷ đặt phòng của mình
Nếu bạn đã đặt chuyến đi của mình ngoài TravelAsk hoặc đã được chuyển hướng từ trang web của chúng tôi đến trang web của một nhà cung cấp để hoàn thành việc đặt chỗ, thì bạn sẽ cần liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp đó. Không chắc là nhà cung cấp của bạn là ai? Các nhà cung cấp dịch vụ du lịch đối tác của chúng tôi coi trọng quyền riêng tư dữ liệu của bạn, đó là lý do tại sao TravelAsk không có quyền truy cập đến đặt phòng của bạn để thực hiện thay đổi hoặc gửi lại email xác nhận. Nếu bạn đã bị tính phí trước đó, bạn có thể tìm hiểu bạn đã đặt với ai bằng cách kiểm tra tên người đã thanh toán so với các khoản phí đang chờ hoặc đã hoàn thành. Liên hệ với khách sạn để tìm hiểu xem đặt phòng của bạn đến từ nhà cung cấp dịch vụ du lịch nào. Nếu bạn đã sử dụng máy tính hoặc trình duyệt web trên điện thoại di động để đặt chỗ, bạn có thể theo dõi lại bước của mình bằng cách kiểm tra lịch sử trình duyệt để xem trang web của nhà cung cấp dịch vụ du lịch nào bạn đã được chuyển hướng đến sau TravelAsk.
Làm thế nào để hủy đặt phòng?
Dịch vụ TravelAsk cung cấp cơ hội so sánh các ưu đãi chỗ ở và chọn lựa chọn lợi nhuận. Tất cả vấn đề đặt phòng và hủy đặt phòng cần được giải quyết trực tiếp với hỗ trợ kỹ thuật của trang web đối tác nơi nó diễn ra. Thuật toán hành động tiêu chuẩn bao gồm liên hệ với hỗ trợ kỹ thuật và tiếp tục tuân theo hướng dẫn của họ.
Đặt phòng của tôi đã bị hủy. Khi nào tôi sẽ được hoàn tiền?
Nếu đặt phòng của bạn bị hủy, Travelask sẽ hoàn tiền cho bạn ngay lập tức. Thời gian xử lý mất từ 7 đến 10 ngày, tùy thuộc vào ngân hàng của bạn. Đối với bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ trực tiếp với ngân hàng của bạn.
Tôi có thể huỷ đặt phòng của mình không?
Nếu đặt phòng của bạn là không hoàn lại, bạn không thể hủy. Nếu đặt phòng của bạn có thể hoàn lại hoặc một phần có thể hoàn lại, hãy kiểm tra email xác nhận hoặc trang xác nhận dưới mục "Đặt chỗ" trong tài khoản của bạn để biết các phí hủy.
Tôi có thể thay đổi đặt phòng của mình không?
Không thể thay đổi bất kỳ thông tin nào trong đặt phòng của bạn. Điều này bao gồm việc thay đổi ngày lưu trú, tên khách, hoặc địa chỉ email.
Đặt phòng của tôi đã bị hủy hoặc từ chối – tôi nên làm gì?
Do việc đặt phòng này được thực hiện bởi một công ty đối tác, có khả năng địa điểm đó đã đặt quá tải. Nếu như vậy, đối tác sẽ thông báo cho chúng tôi. Tiếp theo, chúng tôi sẽ hoàn tiền và huỷ đặt phòng của bạn. Thời gian xử lý có thể mất từ 7 đến 10 ngày và phụ thuộc vào ngân hàng của bạn. Nếu bạn có câu hỏi, hãy liên hệ trực tiếp với ngân hàng của bạn.
Nếu tôi cần hủy đặt phòng, tôi có phải trả phí không?
Nếu đặt phòng của bạn là không hoàn lại, bạn không thể hủy hoặc thay đổi. Nếu đặt phòng của bạn có thể hoàn lại hoặc một phần có thể hoàn lại, hãy kiểm tra email xác nhận hoặc trang xác nhận dưới mục "Đặt chỗ" trong tài khoản của bạn để biết các phí hủy.
Tôi có thể tìm thấy chính sách huỷ đặt ở đâu?
Bạn sẽ tìm thấy nó trong email xác nhận đặt phòng của bạn.